Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Ko hòa trộn phải chăng mang không khí máy phun sơn

Khói đen mang chứa đa dạng hạt carbon máy phun sơn, đấy là dấu hiệu cho thấy việc cháy không hoàn hảo, do bị thiếu không khí hoặc thừa nhiên liệu diesel, động cơ làm việc không bình ổn và tiêu tốn nhiên liệu.
Đối với những phương tiện hay máy móc dùng động cơ diesel, lúc hoạt động khói đen thường hiện ra ngay khi đạp ga như những mẫu xe bus cỡ to bằng máy dầu, lái xe đạp ga để nâng cao tốc khi bắt khách hoặc ở giao lộ, nhiên liệu diesel được bửa sung để xe tăng vận tốc, mà ngay lập tức gió ko đủ, hỗn hợp thừa nhiên liệu và khói đen hiện ra. giả dụ khói đen vẫn xả liên tục trong công đoạn hoạt động thì với thể gặp gỡ buộc phải một số vấn đề sau:
vì tắc lọc không khí, đường ống không đủ thông thoáng hoặc turbo nâng cao áp khiến việc ko hiệu quả, thiếu ôxy để đốt cháy hết nhiên liệu đẫn dến khói đen. trước tiên bắt buộc vệ sinh tinh khiết lọc gió trước khi đi tậu nguyên nhân khác.
Máy rửa xe dầu cũng xả khói đen khi sử dụng sai nhiên liệu hoặc sử dụng nhiên liệu với chất lượng kém.
1 nguyên nhân nữa là bởi diesel ko được xé tơi bởi vì vòi phun kém hoặc áp suất phun không đảm bảo, cũng mang thể sai thời điểm phun hoặc phun quá dài khiến cho nhiên liệu cháy không hoàn toàn.
Đối sở hữu các phương tiện chạy được 160.000-190.000 km hoặc trường hợp khói đen xả ra ko thường xuyên và máy chạy rung, có thể một trong những vòi phun đã gặp mặt trục trặc. do vòi phun mòn quá mức làm nhiên liệu sở hữu áp suất cao rỉ vào buồng đốt nhưng mà không được xé tơi dẫn tới không được đốt cháy hoàn toàn.
Ngoài ra, hỏng bơm cao áp, tắc lọc nhiên liệu khiến cho áp suất không đủ, hoặc nhiên liệu phun vào buồng đốt ko hòa trộn phải chăng mang không khí máy phun sơn , cháy không hết khiến cho phát sinh khói đen.
Đối mang hệ thống common-rail, cảm biến áp suất dầu hỏng, bộ điều chỉnh kẹt, ECU bộ điều khiển trung tâm máy in nhãn không thể kiểm soát được áp suất hệ thống, tính toán sai lượng phun, nhiên liệu được cấp vào buồng cháy rộng rãi hơn mức nhu yếu.


Và sau cuối, với thể bộ kém, xi-lanh mòn, xéc-măng ko bí mật, hoặc ghít dẫn hướng van bị mòn. Áp suất khí nén chưa đạt tới giá trị cần thiết để đốt cháy hoàn toàn diesel. sở hữu thể dùng đồng đại dương kiểm tra áp suất buồng đốt để với kết luận sau cuối liệu đây với nên là nguyên nhân của khói đen không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét